บล็อกนี้ เป็นส่วนหนึ่งของรายวิชา อินเตอร์เน็ตและการสื่อสารในชีวิตประจำวัน มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ปีการศึกษา2554

วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2554

แฟชั่นสวยแซ่บ 3 อารมณ์ของผู้หญิง 3 สไตล์



RELAXED, OFF-DUTY (WOMAN)
น้ำชา – ชีรณัฐ ยูสานนท์ / SINGER
Profile: ช่วงนี้น้ำชาดูจะแฮ็ปปี้เรื่องงานสุดๆ นอกจากเรตติ้งละครเรื่อง “พิมมาลา” ทางช่อง 3 พุ่งแรงจนทำให้ยิ้มแก้มปริแล้ว หลายคนยังเห็นถึงพัฒนาการด้านงานเพลงที่โตขึ้นของเธอกับอัลบั้มชุดที่ 2 “Lips Me Please” และยังได้รับโอกาสดีๆ เป็นหนึ่งในทีมพากย์การ์ตูนทีวีแอนิเมชั่น 3 มิติ “เบิร์ดแลนด์ แดนมหัศจรรย์” (เป็น “ซอง” เด็กสาวจากเอเชีย ค่อนข้างเงียบ แต่มีเสียงที่ไพเราะมาก) อีกด้วย
SSD Tricks:
ซีซั่นนี้เสื้อคลุมตัวนอกสไตล์เทรนช์โค้ตมาแรง โดยเฉพาะแบบตัวสั้นเข้ารูป แนะนำให้สวมเป็นเลเยอร์ทับเสื้อตัวในเนื้อบางทอลายสุดเซ็กซี่ เน้นหุ่นเพรียวบางและโชว์เรียวขา เมื่อใส่กับกางเกง ยีนขาสั้น ลุคนี้คุมโทนสีเบจสบายตา ทำให้มิกซ์กับเสื้อผ้าและแอ๊กเซสซอรี่ส์ได้สนุกทุกเฉดสี”




INSTANT CHIC (WOMAN)
คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ / ACTRESS
Profile: นางเอกแม่เหล็กอันดับต้นๆ ของช่อง 3 กำลังมีผลงานละครเรื่อง “รักปาฏิหาริย์” คู่กับสมาร์ท – กฤษฎา พรเวโรจน์ และเรื่อง “สามหนุ่มเนื้อทอง” มาเอาใจแฟนคลับให้ได้ปลื้มไปตามๆ กัน แม้งานเยอะแค่ไหน คิมก็ไม่ลืมที่จะหาเวลาเล่นโยคะ พักผ่อนกับครอบครัวรวมถึงอ่านหนังสือหาความรู้ด้วยตัวเองตามสไตล์นักเรียนโฮมสกูลคนเก่ง
SSD Tricks:
แจ๊คเก็ตหนังเข้ารูปคือชิ้นเด่นที่จะสร้างลุคสาวโมเดิร์น จับคู่ได้ทั้งกับกางเกงยีนหรือเดรสสวยๆ สักตัวให้ดูคอนทราสต์ ถ้ายังไม่สะใจ ลองเพิ่มสีสันด้วยลายเสือสีสดทั้งเสื้อยืดตัวใน ผ้าพันคอ และแว่นตากันแดด ตบท้ายด้วยกระเป๋าหนังขนาดย่อมแบบจีบรูด ดูทันสมัย แถมคล่องตัวสุดๆ”



SLEEK ON DUTY (WOMAN)
เกม – ดวงพร ลือกิตินันท์ / BUSINESS WOMAN
Profile: นอกจากทำหน้าที่ศรีภรรยาของซุป’ตาร์ตลอดกาลอย่างมอส – ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ แล้วเกมยังขะมักเขม้นกับการเป็นนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ตระเวนหาซื้อที่ดินแถบจังหวัดชลบุรีมาทำแผนธุรกิจก่อนคลอดเป็นโครงการบ้านจัดสรร คอนโดมิเนียม ฯลฯ ซึ่งเสร็จสิ้นไปแล้ว 3 โครงการด้วยฝีมือการบริหารจัดการของเธอ
SSD Tricks:
เสื้อคลุมตัวนอกสีดำตกแต่งเลื่อมให้ดูหรูนิดๆ นับเป็นชิ้นเด็ดที่สาวๆ ควรมีติดตู้ไว้ เพราะหยิบมาใส่ให้เก๋ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนแบบไม่มีตกยุค ยิ่งนำมาจับคู่กับเดรสสีขาวเก๋ๆ ยิ่งเข้าคอนเซ็ปต์เวิร์คกิ้งวูแมนสุดเนี้ยบ”

readmore…SELECTED ITEM   สุดสัปดาห์  No.686 (1 SEPTEMBER 2011)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น